วันนี้ “คอฟฟี่ อะ เดย์” พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีคุณค่าและอาชีพที่ยั่งยืนแด่คุณ เรายินดีต้อนรับคุณเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฎการณ์ความสำเร็จนี้

Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขามหาวิทยาลัยราชภัฎเลย

Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาที่ 29..มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย อีกหนึ่งสาขาแฟรนไชส์จัดใหญ่ 60 ตร.ม. วันนี้ฤกษ์งามยามดี.. เปิดตัวแบบเป๊ะปัง‼️เว่อร์ๆๆ‼️ ลูกค้าเข้าร้านอุดหนุนแน่นๆ ทั้งน้องนิสิตนักศึกษา คณาจารย์ หน่วยงานราชการ นักท่องเที่ยว บุคคลทั่วไป  admin..เก็บภาพน่ารักๆของลูกค้าทุกท่านพร้อมบรรยากาศร้านโดยรอบมาฝาก..ไปค่ะไปชมกัน  

Share
Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาเกาะลอย ศรีราชา

Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาที่ 28 เกาะลอย-ศรีราชา จังหวัดชลบุรี .. อีกหนึ่งสาขาแฟรนไชส์จัดใหญ่ ขนาด 60 ตร.ม. เปิดตัวแบบปังๆ ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติก็มารออุดหนุนกันเลยทีเดียว .. และด้วยสาขานี้อยู่หน้าสวนสาธารณะเกาะลอย ก็เป็นที่รวมกลุ่มของนักออกกำลังกาย นัดดื่มกาแฟ ทานอาหารเช้า นั่งคุยเมาท์มอยเพลิดเพลินกันไปอีก .. มาค่ะมาดื่มกาแฟแสนอร่อย หอมละมุน และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู เสริฟพร้อมเบเกอร์รี่สดใหม่ ทุกวันในราคาสบายกระเป๋า..เราอยากให้คุณลอง..admin อาสาเก็บภาพสวยๆแจ่มๆมาฝาก ตามมาดูกันเล้ย >>

Share
Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาบ้านค่าย-ระยอง

Grand Opening คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาที่ 27 บ้านค่าย-ระยอง..อีกหนึ่งสาขาแฟรนไชส์ขนาด 30 ตร.ม. ทำเลที่ตั้งร้านดีเยี่ยมพร้อมเสริฟบุคลากรในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช กว่า10,000 คน / นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือวิทยาเขตบ้านค่าย / โรงพยาบาล และหมู่บ้านจัดสรร เป็นต้น☕️ เปิดบริการวันแรก ทั้งแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าทยอยมาอุดหนุนแน่นร้าน ปังสุดๆ.. ขอขอบพระคุณ คุณกอล์ฟและคุณโด่ง ที่เลือกและมั่นใจให้เรา คอฟฟี่ อะ เดย์ ได้บริการคุณ

Share
จัดอันดับแฟรนไชส์ คอฟฟี่ อะ เดย์ ติดอันดับ 7 ใน 10 แฟรนไชส์อนาคตใสกิ๊ง..กิ๊ง

ยลโฉม 10 แฟรนไชส์น้องใหม่ ที่เตรียมฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เหล่าเถ้าแก่น้อย และเถ้าแก่ใหญ่ทั้งหลาย มีทั้งอาหารญี่ปุ่น กวดวิชา กาแฟ ไส้กรอก ไปจนถึง หุ่นยนต์!!! MThai News รวบรวม 10 แฟรสไชส์น้องใหม่ อนาคตใสกิ๊ง เอาใจบรรดาเถ้าแก่ทั้งหลาย ซึ่งหลายเจ้ามีความน่าสนใจ และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าลงทุน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย… 10 แฟรนไชส์น้องใหม่   1. หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกอัตโนมัติ โฮบอท เจ้านี้ไม่ระบุราคาแฟรนไชส์ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกอัตโนมัติ ภายใต้แบรนด์สินค้า

Share
Grand Opening ร้าน Coffee A Day สาขา Phi Phi Andaman Legacy

Grand Opening ร้าน Coffee A Day สาขา Phi Phi Andaman Legacy เกาะพีพี จังหวัดกระบี่..อีกหนึ่งสาขาแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ 80 ตร.ม. ตอบโจทย์รองรับลูกค้านักท่องเที่ยวนานาชาติจำนวนมากที่มาท่องเที่ยวเกาะสวรรค์แดนใต้หมู่เกาะพีพี อย่างไม่ขาดสายตลอดปี ..ขอขอบพระคุณผู้บริหาร Phi Phi Andaman Legacy ที่มั่นใจและเลือกเรา Coffee A Day.. ทางไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วย

Share
แฟรนไชส์คอฟฟี่ อะเดย์ เปิดสาขา Tesco Lotus โชคชัย จ.นครราชสีมา

การลงทุนในธุรกิจเครื่องดื่มยังเป็นกระแสที่น่าสนใจยิ่งมีการสนับสนุนจากแฟรนไชส์ดีๆที่มีระบบบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ มีทีมงานที่เน้นทำตลาดเพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถค้าขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจัยโดยรอบเช่นนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ลงทุนมาก ซึ่ง แฟรนไชส์คอฟฟี่ อะเดย์ ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อย่างดี จากประสบการณ์ที่สะสมในวงการมาไม่ต่ำกว่า 10 ปีจนมีสาขาทั่วประเทศกว่า 23 สาขาโดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ถือเป็นทำเลชั้นดีที่ผู้บริโภคให้ความนิยมกันอย่างเนืองแน่น และอีกหนึ่งสาขาที่เปิดตัวมาพร้อมกับการตอบรับเป็นอย่างดีนั้นคือแฟรนไชส์คอฟฟี่ อะเดย์สาขา Tesco Lotus โชคชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งสาขานี้ถือว่าได้รับการสนับสนุนทำเลทองที่เปิดพร้อมกับห้างโลตัสและเป็นตัวเลือกในธุรกิจเครื่องดื่มให้กับชาวอำเภอโชคชัยได้เป็นอย่างดี โดยภาพรวมหลังเปิดกิจการมีเหล่าลูกค้าเข้ามาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีแบรนด์แฟรนไชส์ชั้นนำอย่างคอฟฟี่ อะเดย์ได้อย่างเห็นภาพชัดเจนที่สุด

Share
Grand Opening แฟรนไชส์ คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขาอ่าวน้ำเมา-กระบี่

สาขานี้เป็นสาขาแฟรนไชส์ขนาดพื้นที่ 80 ตร.ม. สาขาแรกที่เปิดตัวตอบรับกระแสเรียกร้องจากพี่น้องชาวจังหวัดภาคใต้… บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุนสนานมีผู้ร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมายและ คอฟฟี่ อะ เดย์ ได้รับเกียรติจากคุณหราบ นายหัวเจ้าของร้าน และ นายสุชีน เอ่งฉ้วน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดร้าน ทาง ThaiFranchiseCenter.com ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ อีกทั้งพิธีกรรายการสิมา พาเที่ยว และช่องข่าว อ.ส.ม.ท. กระบี่ ได้ร่วมสัมภาษณ์ถ่ายทำรายการเพื่อประชาสัมพันธ์ร้านในครั้งนี้ด้วย คอฟฟี่ อะ เดย์

Share
คอฟฟี่ อะ เดย์ พร้อมเดินหน้านโยบายขยายสาขาแฟรนไชส์ออกต่างจังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศ

บริษัท คอฟฟี่อะเดย์ กรุ๊ป จำกัด ในนามแบรนด์ “คอฟฟี่ อะ เดย์” พร้อมเดินหน้านโยบายขยายสาขาแฟรนไชส์ออกต่างจังหวัด เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคจำนวนมากที่เรียกร้องกันมาไม่ขาดสาย โดยพร้อมเปิดสาขาทั้งในห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ทำเลนอกห้างที่มีศักยภาพ เริ่มประเดิมเปิดตัวสาขาใหม่เดือน กันยายน 2559 ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Tesco Lotus โชคชัย จังหวัดนครราชสีมา และที่ภาคใต้ ท่าเรืออ่าวน้ำเมา จังหวัดกระบี่ “คอฟฟี่ อะ เดย์” มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสไปเสริฟกาแฟคุณภาพดีรสชาติอร่อยราคาสบายกระเป๋า ให้พี่น้องต่างจังหวัดได้ลิ้มลองความอร่อยกันอย่างทั่วถึงทุกภาคของประเทศไทย “คอฟฟี่ อะ เดย์” คาดว่าจะได้รับกระแสการต้อนรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดียิ่ง

Share
คอฟฟี่ อะ เดย์ ขยายสาขาเปิดใหม่ล่าสุด สาขา Tops Market เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

“คอฟฟี่ อะ เดย์” เราตระหนักดีในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่อำนาจซื้อของผู้บริโภคลดลงและเริ่มถามหา “ความสมเหตุสมผล” ในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น นโยบายของเราจึงมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคทุกระดับอาชีพ ทุกระดับรายได้ ได้รับความพึงพอใจในสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหวัง เลิกตั้งคำถามว่า “จ่ายแพงกว่าทำไม” และตัดสินใจซื้อโดยไม่ต้องลังเลคำนวณเงินในกระเป๋าอีกต่อไป ให้สมกับคำขวัญของแบรนด์ที่ว่า “Better Together” (ดีกว่า) ปัจจัยหลักในการทำตลาด “คอฟฟี่ อะ เดย์” คือการให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ” เพราะเป็นตำแหน่งที่มีความมั่นคงสำหรับสินค้า มันคือความเป็นที่หนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าอื่นที่อยู่ในประเภทเดียวกัน การที่สินค้ามีคุณภาพทำให้ผู้บริโภคมีทัศนคติที่ดีต่อคุณสมบัติของสินค้าและมีความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ สินค้าก็จะขายได้ขายดีอย่างสม่ำเสมอ ผลที่ตามมาก็คือ “แบรนด์คอฟฟี่อะเดย์” คือสิ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อ “สินค้าคอฟฟี่อะเดย์”

Share
คอฟฟี่ อะ เดย์ ประกาศขายสาขาแฟรนไชส์  สาขา Tesco Lotus บางบัวทอง

มียอดขายและพนักงานขายให้พร้อม ค่าเช่าไม่แพง โอกาสดีๆ ของการร่วมเป็น “ธุรกิจแฟรนไชส์” มีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และได้รับผลกำไรตอบแทนสูง ย่นระยะเวลาในการศึกษาเรียนรู้สินค้าและการบริหารจัดการ ตรายี่ห้อสินค้า มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป ประหยัดขนาดการสั่งซื้อและเพิ่มอำนาจการต่อรองราคา ได้รับการโฆษณาและสนับสนุนการขายร่วมกัน ได้รับการฝึกอบรมและได้รับการถ่ายโอนความเชี่ยวชาญทางสินค้า ได้รับบริการความช่วยเหลือจากบริษัทเจ้าของแฟรนไชส์ สนใจติดต่อด่วน… บริษัท คอฟฟี่อะเดย์ กรุ๊ป จำกัด 99/321 ซอยคุ้มเกล้า11 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 โทร. 080-5805828 ID Line : coffeeaday

Share
คอฟฟี่ อะ เดย์ เปิดสาขา Tops Market เซ็นทรัลพระราม3

“คอฟฟี่ อะ เดย์” เราตระหนักดีในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่อำนาจซื้อของผู้บริโภคลดลงและเริ่มถามหา “ความสมเหตุสมผล” ในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น นโยบายของเราจึงมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคทุกระดับอาชีพ ทุกระดับรายได้ ได้รับความพึงพอใจในสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหวัง เลิกตั้งคำถามว่า “จ่ายแพงกว่าทำไม” และตัดสินใจซื้อโดยไม่ต้องลังเลคำนวณเงินในกระเป๋าอีกต่อไป ให้สมกับคำขวัญของแบรนด์ที่ว่า “Better Together” (ดีกว่า) ปัจจัยหลักในการทำตลาด “คอฟฟี่ อะ เดย์” คือการให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ” เพราะเป็นตำแหน่งที่มีความมั่นคงสำหรับสินค้า มันคือความเป็นที่หนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าอื่นที่อยู่ในประเภทเดียวกัน การที่สินค้ามีคุณภาพทำให้ผู้บริโภคมีทัศนคติที่ดีต่อคุณสมบัติของสินค้าและมีความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ สินค้าก็จะขายได้ขายดีอย่างสม่ำเสมอ ผลที่ตามมาก็คือ “แบรนด์คอฟฟี่อะเดย์” คือสิ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อ “สินค้าคอฟฟี่อะเดย์”

Share
Franchise คอฟฟี่ อะ เดย์ เปิดใหม่ สาขา Tops Market

เตรียมพบกับ คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขา Tops Market (ห้างเซ็นทรัลพระราม3) สาขา IT Food Expo บางใหญ่และสาขา Paseo Town รามคำแหง  เร็วๆนี้ “คอฟฟี่ อะ เดย์” แฟรนไชส์ร้านกาแฟสดและเบเกอรี่ ลงทุนง่าย ขายดี คืนทุนเร็ว เราเติบโตอย่างมั่นคงด้วยผลงานคุณภาพที่ดีจริง และดีกว่า เพื่อคุณ บริษัท คอฟฟี่อะเดย์ กรุ๊ป จำกัด

Share
เตรียมพบกับ คอฟฟี่ อะ เดย์ สาขา Tesco Lotus มีนบุรี และ บางบัวทอง เมษายนนี้

บริษัท คอฟฟี่อะเดย์ กรุ๊ป จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2549 ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มกาแฟและเบเกอร์รี่ ภายใต้แบรนด์ “คอฟฟี่ อะ เดย์” สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ โทร 080-580-5828 “คอฟฟี่ อะ เดย์” เราตระหนักดีในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่อำนาจซื้อของผู้บริโภคลดลงและเริ่มถามหา “ความสมเหตุสมผล” ในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น นโยบายของเราจึงมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคทุกระดับอาชีพ ทุกระดับรายได้ ได้รับความพึงพอใจในสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหวัง เลิกตั้งคำถามว่า “จ่ายแพงกว่าทำไม” และตัดสินใจซื้อโดยไม่ต้องลังเลคำนวณเงินในกระเป๋าอีกต่อไป ให้สมกับคำขวัญของแบรนด์ที่ว่า “Better Together” (ดีกว่า)

Share